Kết quả tìm kiếm cho "Cung cấp dịch vụ"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 29704
Ngày 16/12, Công ty Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) tổ chức khánh thành công trình trạm biến áp 110 kV sân bay Long Thành và đường dây đấu nối. Đây là công trình cung cấp điện trực tiếp cho sân bay Long Thành.
Cục trưởng Cục Quản lý đất đai Đào Trung Chính cho biết qua rà soát, tổng hợp, đơn vị này đã tiếp nhận 1.778 kiến nghị, vướng mắc, trong đó 1.382 kiến nghị thuộc lĩnh vực đất đai từ các địa phương.
Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Khung nội dung thí điểm giáo dục trí tuệ nhân tạo (AI) cho học sinh phổ thông. Khung nội dung giáo dục AI cho học sinh được phát triển dựa trên bốn mạch kiến thức chính, tương ứng với bốn miền năng lực, và được thiết kế tương ứng với 2 giai đoạn giáo dục: cơ bản và định hướng nghề nghiệp.
Thủ tục chuyển trường sau khi bỏ cấp huyện đang được Bộ Giáo dục và Đào tạo lấy ý kiến dự thảo.
SGE Việt Nam là thương hiệu thiết bị chế biến và bảo quản thực phẩm được người dùng tin chọn nhờ chất lượng ổn định, độ bền cao và đáp ứng tốt nhu cầu từ gia đình đến cơ sở kinh doanh. SGE Việt Nam tự hào mang đến giải pháp giúp tối ưu quy trình bếp và đảm bảo an toàn thực phẩm mỗi ngày.
Ớt chỉ thiên loại 1 được thương lái mua tại ruộng có giá dao động từ 90.000-105.000 đồng/kg, cao hơn 30.000-45.000 đồng/kg so với nửa tháng trước và cao hơn khoảng 70.000 đồng/kg so với cùng kỳ 2024.
Toàn bộ chiến lược được đặt trong định hướng phát triển du lịch bền vững, gắn bảo tồn và phát huy giá trị di sản với phát triển du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm, thân thiện với môi trường...
Theo xếp hạng Bloomberg Billionaires Index, Elon Musk - người giàu nhất thế giới sở hữu khối tài sản gần 638 tỷ USD, sau khi SpaceX đạt mức định giá khoảng 800 tỷ USD trong đợt bán cổ phần nội bộ.
Giữa trùng khơi sóng gió, những lồng cá của nông dân Nam Du, đặc khu Kiên Hải (tỉnh An Giang) vẫn ngày đêm bám biển. Phía sau mỗi lồng cá ấy, Hợp tác xã Nông dân Thanh Hoa vẫn âm thầm làm điểm tựa, giúp người dân vượt qua thiếu vốn, thiên tai, dịch bệnh để làm giàu bền vững từ biển.
Năm 2026, các cuộc tấn công mạng dùng AI gia tăng, đe dọa an ninh và làm xói mòn niềm tin số trong môi trường kỹ thuật số ngày càng phức tạp.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Chiều 15/12, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025 và triển khai chương trình công tác năm 2026.